Reading: Post Link to Twitter Hướng dẫn verify tài khoản Paypal

Pages

Wednesday 25 September 2013

Hướng dẫn verify tài khoản Paypal

Hướng dẫn verify tài khoản Paypal


Chào các bạn bài trước mình đã hướng dẫn các bạn đăng ký tài khoản paypal dùng để gửi và nhận tiền, nhưng mới chỉ được 50% khối lượng công việc thôi.


Vậy nay mình sẽ hướng dẫn các bạn các bước còn lại để hoàn thiện đầy đủ tính năng của Paypal đó là các bạn cần verify tài khoản.

Điều kiện để các bạn verify tài khoản là các bạn cần có thẻ VISA, MASTER CARDS.

Hiện nay tại Việt Nam có rất nhiều ngân hàng cung cấp thẻ Visa, Master cards, nhưng theo mình thì các bạn nên sử dụng thẻ visa của ngân hàng ACB vì nhân viên của ACB cũng có am hiểu nhiều về PayPal nên sẽ có thể giúp bạn mở tài khoản PayPal và verify nó cực kỳ dễ dàng.
Trước khi làm thẻ Visa Prepaid thì bạn có thể tham khảo thông tin về loại thẻ Visa Prepaid của ngân hàng ACB tại đây.
Một điều đặc biệt nữa là ngân hàng ACB phát hành miễn phí thẻ Visa Prepaid và các bạn chỉ cần ra bất cứ chi nhánh, phòng giao dich của ngân hàng là bạn có thể mở tài khoản. Các bạn điền đầy đủ thông tin vào tờ đăng ký mở tài khoản (các bạn nhớ mang cả CMTND nhé) sau đó các bạn chỉ ngồi đợi khoảng 15-20 phút là các bạn có thể lấy thẻ.Sau khi có thẻ các bạn cần nạp số tiền khoảng 100k vào tài khoản của mình vì khi verified Paypal sẽ trừ đi 1,95 USD số tiền trong tài khoản của bạn, nhưng số tiền đó sẽ không mất đi mà Paypal sẽ hoàn trả vào tài khoản của bạn số tiền trên trong vòng 24h (bạn có thể đăng nhập vào tài khoản của mình để kiểm tra).

Khi có thẻ rồi các bạn sẽ nhận được 1 tờ giấy xác nhận bạn đã nhận thẻ của ngân hàng và bên trong có mã PIN gồm 4 chữ số các bạn ra câyATM của ACB để đổi mã PIN mới của mình (lần đầu đổi mã PIN các bạn cần ra đúng cây ATM của ngân hàng ACB thì mới đổi được các bạn nhé) để kích hoạt thẻ và sử dụng khi rút tiền tại ATM của ACB.
Vậy mình đã hướng dẫn xong việc mở thẻ và bây giờ bước cuối cùng các bạn cần làm đó là dùng thẻ đó để kích hoạt tài khoản Paypal của mình.
Các bạn kích vào đây để vào trang chủ Paypal nhé.
Bước 1: Bạn đăng nhập vào tài khoản



Bước 2: Sau khi đăng nhập vào tài khoản các bạn kích vào Get verified


Bước 3: Sau khi nhấp vào đó, bạn sẽ điền thông tin cá nhân như họ và tên, số tài khoản, số CVV, tháng và năm hết hạn của thẻ.
Đây là 1 mẫu thẻ gồm mặt trước và sau của thẻ.
Mặt trước bao gồm 16 chữ số (đã bị làm mờ đi 12 số), tên chủ thẻ (đã bị làm mờ), ngày hết hạn của thẻ (11/20)

Mặt sau bao gồm 4 số cuối cùng của thẻ 2662 và 3 số CVV (đã bị làm mờ)


Paypal sẽ ra thông báo như hình dưới đây, khi bấm Continue, paypal sẽ gửi về một mã số bí mật bao gồm 4 chữ số. Tại thời điểm đó paypal sẽ trừ $1.95 trong tài khoản của bạn và khoản tiền này sẽ hoàn lại sau 24h kể từ khi tài khoản của bạn được xác nhận (verified)
Verify tài khoản PayPal
Bạn đợi hôm sau (thường chỉ khoảng 30p) bạn gọi lên tổng đài của ACB theo số 1800 577775 bấm số 1, tổng đài viên sẽ yêu cầu bạn cung cấp số thẻ, tên, ngày sinh, số cmtnd để xác nhận và cung cấp cho bạn mã số bí mật để kích hoạt tài khoản, bạn điền mã số bí mật vào khung dưới đây và nhấn nút Confirm Card.



























Một số lưu ý khi dùng PayPal
  • Bạn không cần phải có sẵn tiền trong PayPal, chỉ cần có tiền trong thẻ là mua được vì PayPal sẽ tự rút tiền trong thẻ của bạn ra.
  • Không nên đưa tài khoản PayPal cho người khác.
  • Không nên nhận tiền bừa bãi từ tài khoản PayPal khác.
  • Nếu bạn đi du lịch sang nước ngoài, tốt nhất đừng đăng nhập vào PayPal vì có thể nó sẽ bị limit.
Đến đây mình xin khép lại bài hướng dẫn, nếu bạn có thêm bất cứ câu hỏi hay thắc mắc nào liên quan đến việc mở thẻ Visa Prepaid và verify PayPal thì cứ gửi bên dưới tôi sẽ trợ giúp bạn.





Posted by: booksgold
SoftDigiBlog, Updated at: 08:01

0 nhận xét:

Post a Comment